CHÍNH SÁCH BẢO TRÌ, BẢO HÀNH SẢN PHẨM

Chính sách bảo hành:

  • Bảo hành sản phẩm nhằm khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật do lỗi của nhà sản xuất.
  • Áp dụng cho các sản phẩm không đủ điều kiện đổi trả.
  • Áp dụng cho các sản phẩm chứa các thành phần điện/điện tử. Đối với các sản phẩm khác, áp dụng theo chính sách đổi trả hàng hóa.
  • Thời hạn bảo hành được quy định trên tem và phiếu bảo hành đi kèm sản phẩm.

Điều kiện bảo hành:

Bảo hành miễn phí cho mọi lỗi hỏng hóc hoặc sự cố kỹ thuật do nhà sản xuất gây ra.

Các trường hợp sẽ không được bảo hành:

  • Thiết bị không có phiếu bảo hành hoặc biên bản bàn giao bị sửa đổi thông tin, chắp nối hoặc bị hỏng.
  • Thiết bị không còn tem bảo hành của Đồ Thờ Thịnh Vượng hoặc tem bảo hành đã bị sửa đổi, không chính xác, rách, mờ…
  • Sử dụng điện áp không đúng quy định, quá công suất của thiết bị hoặc bị cháy nổ, rơi vỡ, móp, nứt, thủng, trầy xước, biến dạng, có mùi khét, hoen rỉ, chảy nước…
  • Hư hỏng do thiên tai, động vật, côn trùng hoặc người dùng gây ra.
  • Phụ kiện tiêu hao trong quá trình sử dụng như pin, sạc, điều khiển, cáp tín hiệu hoặc hỏng do sự cố của quạt gây cháy nổ…
  • Dữ liệu, tài liệu, văn bản và phần mềm lưu trữ đi kèm sản phẩm (bao gồm cả trong quá trình gửi bảo hành).
  • Các lỗi liên quan đến phần mềm của sản phẩm.
  • Vượt quá thời hạn bảo hành ghi trên tem và phiếu bảo hành.
  • Bảo hành không bao gồm chi phí vận chuyển, giao hàng.

Sau thời gian bảo hành

Đối với phần cứng của sản phẩm, chúng tôi sẽ hỗ trợ, sửa chữa hoặc thay thế linh kiện với giá ưu đãi.

Đối với phần mềm ứng dụng, chúng tôi cam kết hỗ trợ cài đặt các phần mềm ứng dụng (không vi phạm luật bản quyền) cho sản phẩm trong suốt thời gian hoạt động.

Mọi thắc mắc, khiếu nại liên quan đến bảo hành

Nếu quý khách có bất kỳ thắc mắc hoặc khiếu nại nào liên quan đến vấn đề bảo hành, xin vui lòng liên hệ qua số điện thoại: 097.4465.587